Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày miễn phí kể từ ngày mua hàng, áp dụng tại cửa hàng Hoby. Một số quy định về ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM, khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết bên dưới

Điều kiện tối thiểu:

  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp, tem bảo hành, linh kiện, phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)
  • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng điện tử hoặc đã đăng ký thành viên với Hoby có mã đơn hàng

Đổi sản phẩm:

  • Đủ điều kiện tối thiểu
  • Áp dụng theo bảng trường hợp bên dưới
Nội dungThời gian đổi sản phẩmPhí đổi sản phẩm
Sản phẩm không bị lỗi
(Khách không sử dụng)
< 3 ngàyMiễn phí
Sản phẩm không bị lỗi
(Khách không sử dụng)
Sau 15 ngàyTrừ 15% trên giá mua
Sản phẩm bị lỗi
(Lỗi từ nhà sản xuất)
1 đổi 1 trong 15 ngày
(Còn hóa đơn, phiếu bảo hành, đầy đủ hộp, quà khuyến mãi kèm sản phẩm nếu có)
Miễn phí
Sản phẩm bị lỗi
(Lỗi từ người sử dụng)
Sản phẩm không còn tem bảo hành, rơi nền đất, nước, sử dụng sai cách, va chạm ma sát gây trầy xước, móp.
Lưu ý: không áp dụng đổi trả các hình thức ở trên
Khách hàng chịu chi phí sửa chữa theo quy định nhà sản xuất

Trả hàng và hoàn tiền

Khách hàng được trả hàng và hoàn tiền khi thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Mẫu mã, màu sắc, sản phẩm giao khác với sản phẩm đã order
  • Sản phẩm bị bể, hư do quá trình vận chuyển, đóng gói không cẩn thận từ phía Hoby gây ra
  • Sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên tem niêm phong, nhưng do không ưng ý hoặc do lỗi của nhân viên tư vấn sai nhu cầu

Thời gian áp dụng đổi trả hoàn tiền:

  • Nhận yêu cầu đổi trả trong vòng 2 ngày kể từ khi đơn hàng đến tay khách hàng
  • Xử lý hoàn trả đơn hàng trong giờ hành chính. Sáng: 8g – 11g, trưa: 13g30 – 5g30

Hình thức hoàn tiền:

  • Khách hàng thanh toán bằng COD, hoàn tiền bằng tiền mặt trực tiếp tại địa chỉ Hoby
  • Khách hàng thanh toán bằng thẻ ngân hàng, hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản, phí chuyển khoản khách hàng sẽ thanh toán
  • Khách hàng thanh toán bằng ví điện tử, hoàn tiền bằng hình thức chuyển tiền ví điện tử, phí chuyển tiền khách hàng sẽ thanh toán

Điều kiện:

  • Đủ điều kiện tối thiểu
  • Sản phẩm còn mới 100%, chưa qua sử dụng, còn nguyên tem niêm phong
  • Yêu cầu hoàn tiền trong thời gian 2 ngày kể từ ngày nhận được đơn

Quy trình đổi, trả, hoàn tiền tại Hoby

Trường hợp 1: khách đến địa chỉ cửa hàng

Sau khi nhận được hàng, nhân viên tại Hoby sẽ tiến hành quy trình đánh giá tình trạng hàng và khả năng đáp ứng điều kiện hoàn trả của đơn hàng.

Thông báo cho khách hàng biết kết quả và thực hiện quy trình đồi, trả, hoàn tiền.

Trường hợp 2: Khách ở xa không đến được địa chỉ

Trong trường hợp bạn không thể tới địa chỉ Hoby để thực hiện quy trình đổi trả hàng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn đóng gói gửi hàng bằng đơn vị vận chuyển về Hoby.

Sau khi nhận được hàng, Hoby tiến hành quy trình giống ở Trường hợp 1 và sẽ hoàn tiền cho khách hàng qua chuyển khoản

Hướng dẫn đóng gói và gửi hàng về lại Hoby để đánh giá tình trạng

  • Đóng gói hàng trong thùng carton, nếu có thể hãy dùng các bìa xốp để chèn trong thùng
  • Ghi mã đơn hàng bạn đã nhận được trên website lên thùng carton.
  • Dán nhãn hoặc ghi tay địa chỉ rõ ràng của Hoby trên đơn hàng. Hãy chắc rằng bạn có thể đọc được dòng địa chỉ ghi trên đơn hàng
  • Phí ship hoàn hàng lại sẽ do bên người gửi thanh toán

Lưu ý:

– Quy trình đổi hoặc trả hàng sẽ được tiến hành sau khi sản phẩm được mang tới cửa hàng Hoby và kiểm tra tình trạng.
– Trong các trường hợp khác, quyền quyết định sẽ thuộc về Hoby
– Nếu quý khách hàng cần sự hỗ trợ khác, liên hệ với chúng tôi tại đây