CÂU HỎi THƯỜNG GẶP

Hãy gửi câu hỏi của bạn vào form dưới đây. Nhờ vậy mà chúng tôi có thể cập nhật thư viện câu hỏi hỗ trợ cho tất cả mọi người.

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

20/1A1 Nguyễn Thiện Thuật
P24, Quận Bình Thạnh
Hồ Chí Minh

Hotline
0938-608-495

Email:

  • hoby.vn@gmail.com
  • homebaby.vn@gmail.com

Bạn có thắc mắc cần giải đáp? Gửi câu hỏi ngay cho chúng tôi qua Form bên trái hoặc kết nối với chúng tôi qua các MXH dưới đây

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Tôi có thể mua hàng bằng cách nào?

Để quá trình đặt hàng diễn ra thuận lợi, bạn nên tạo tài khoản trước khi đặt đơn hàng (Không bắt buộc)

  1. Chọn sản phẩm bạn mong muốn, xem thông tin và bấm “Mua hàng” để thêm sản phẩm vào giỏ hàng
  2. Chọn “Xem giỏ hàng” để xem và điều chỉnh sản phẩm trong giỏ hàng
  3. Chọn “Thanh toán” và điền đầy đủ email, thông tin để xác nhận order đơn hàng của mình (thông tin càng chi tiết và cụ thể, quá trình CSKH và giao nhận sẽ nhanh hơn)

Sử dụng chức năng "SO SÁNH SẢN PHẨM" như thế nào?

Trong mỗi phần của sản phẩm, bạn sẽ thấy ký tự Compare

Hãy add các sản phẩm bạn đang phân vân bằng cách bấm vào nút này, sau đó vào trang Compare ở trên cùng bên tay phải hoặc theo đường dẫn https://hoby.vn/so-sanh/, bạn sẽ có thể so sánh các tính năng vượt trội của các sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định dễ dàng hơn

Tôi có được mã khuyến mãi, coupon giảm giá. Tôi sử dụng như thế nào?

Đối với các chương trình khuyến mãi từ Hoby, sẽ có số lượng coupon hạn chế được tặng cho những vị khách may mắn.

Sau khi đến bước thanh toán tại trang “Checkout Page”, bạn sẽ thấy dòng chữ.

cách nhập mã ưu đãi HobyHãy dùng counpon của bạn tại đây, bạn sẽ được giảm giá trực tiếp trên đơn hàng của mình

Sử dụng chức năng Add to Wishlist như thế nào?

Để sử dụng chức năng này hiệu quả nhất, bạn nên tạo tài khoản cho mình (không bắt buộc)

Đối với những sản phẩm bạn cảm thấy hứng thú, hãy add sản phẩm Wishlist bằng cách bấm vào nút

Tất cả những sản phẩm này sẽ được lưu vào danh sách mua sau của bạn, lần sau khi đăng nhập vào website, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm lại sản phẩm của mình

Sau khi xác nhận order hàng trên website, tôi phải làm gì tiếp theo?

Sau khi đã xác nhận đơn hàng, việc tiếp theo bạn cần làm đó là kiểm tra hộp thư email đã đăng ký để mua hàng của mình. Email này sẽ gồm đầy đủ các thông tin order và phương thức thanh toán bạn đã chọn.

Trong vòng 30p tiếp theo, sẽ có nhân viên CSKH liên hệ với bạn để xác nhận thanh toán cũng như thông báo chính xác phí giao hàng và thời gian nhận hàng dự kiến cho bạn.

Tôi có nhận sản phẩm giống y như hình không?

Hoàn toàn chắc chắn. Trong mỗi sản phẩm sẽ có một video review chi tiết sản phẩm thực tế trên tay. Vì vậy sản phẩm bạn nhận được sẽ là sản phẩm thực tế được chụp và quay.

Trong trường hợp bạn không hài lòng về sản phẩm nhận được, bạn vẫn hoàn toàn có thể đổi trả hoặc hoàn tiền sản phẩm 100%. Xem chính sách đổi trả

THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

Phí ship khi đặt đơn hàng trên Website là bao nhiêu?

Phí ship sẽ phụ thuộc vào khu vực và địa chỉ nhận hàng, thông thường sẽ giao động từ 10.000 – 30.000 trong khu vực Hồ Chí Minh và 25.000 – 45.000 đối với khu vực ngoài tỉnh.

Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng, nhân viên CSKH sẽ liên hệ lại với quý khách để báo chính xác số tiền phí ship cần thanh toán và tổng đơn hàng cùng hóa đơn điện tử vào email đăng ký đơn của mình

Bao lâu thì tôi có thể nhận được hàng?

Đối với đơn hàng nội thành TPHCM, đơn hàng sẽ được giao trong 48h. Đối với đơn hàng ngoại tỉnh, trung bình thời gian nhận hàng từ 48h – 72h.

Đối với đơn hàng nội thành TPHCM, quý khách có thể chọn hình thức giao nhanh 2H bằng Grab, Now (Phí ship sẽ cao hơn so với bình thường)

Tôi muốn nhận hàng trong 2H (tôi ở TPHCM), tôi phải làm như thế nào?

Quý khách có thể sử dụng dịch vụ giao nhanh trong 2H bằng cách tại trang “Checkout” điền vào mục THÔNG TIN BỔ SUNG >> Ghi chú đơn hàng (tuỳ chọn) >> “Giao nhanh 2h”

Nhân viên CSKH sẽ liên hệ lại với quý khách và báo chính xác mức phí giao nhận

Tôi có thể xem hóa đơn thanh toán và tổng bill của tôi ở đâu?

Sau khi hoàn tất các bước tại trang “Checkout” và xác nhận vào nút Đặt hàng. Sẽ có 1 email về hộp thư của bạn để xác nhận quy trình Order hoàn tất bao gồm thông tin đơn hàng, tổng tiền cần thanh toán (Chưa tính ship) và phương thức thanh toán.

Nếu bạn không tìm thấy email, hãy kiểm tra trong hộp thư SPAM

Tôi có thể theo dõi tình trạng đơn hàng mình ở đâu?

Sau khi xác nhận order thành công. Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình Đăng nhập/ Đăng ký >> Đơn hàng để xem tình trạng đơn hàng hiện tại của mình. Sẽ có 4 tình trạng đơn:

  • Đang xử lý: đơn hàng đang xử lý
  • Tạm giữ: đơn hàng đang đợi thanh toán
  • Thành công: đơn hàng được giao thành công

THÔNG TIN THANH TOÁN

Tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào?

Có 3 hình thức khách hàng có thể thanh toán

  1. Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng: thông tin chuyển khoản có trong email của khách hàng
  2. Thanh toán bằng ví điện tử: Momo, Airpay, VNpay
  3. Thanh toán bằng COD: thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho đơn vị vận chuyển

Tôi thanh toán bằng chuyển khoản rồi nhưng tại sao Hoby không xác nhận đơn hàng cho tôi?

Hoby sẽ xác nhận đơn hàng thành công cho bạn sau khi đã nhận được tiền vào tài khoản.

Với hình thức chuyển khác ngân hàng, thời gian tiền vào tài khoản chậm nhất là 30p – 60p. Chuyển khoản cùng ngân hàng, thời gian nhận thanh toán gần như ngay lập tức. Vì vậy, trong thời gian delay khoản tiền, Hoby sẽ không xác nhận đơn hàng của bạn cho đến khi có thông báo.

Tôi có thể lấy thông tin thanh toán của Hoby ở đâu?

Có 3 cách để lấy thông tin thanh toán:

  1. Thông tin thanh toán của Hoby sẽ xuất hiện trong trang “Order Complete” sau khi hoàn tất thông tin đặt hàng
  2. Thông tin thanh toán sẽ được gửi vào email đặt hàng của bạn
  3. Bạn có thể gọi đến số 0938-608-495 để được hỗ trợ thêm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điều kiện để được bảo hành là gì?

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành
  • Có hóa đơn (giấy/điện tử) về đơn hàng và thời gian mua hàng
  • Còn tem bảo hành trên sản phẩm, không bị tróc, hư, xước

Đơn hàng của tôi đã quá thời hạn bảo hành thì như thế nào?

Nếu đã quá thời gian bảo hành mà sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc. Hoby sẽ tính phí sửa chữa theo yêu cầu của nhà sản xuất.

TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Tôi cảm thấy không hài lòng về sản phẩm nhận được, tôi muốn trả lại thì làm như thế nào?

Đầu tiên, Hoby rất xin lỗi vì đã mang đến trải nghiệm không tốt cho bạn. Hoby rất mong nhận được phản hồi của bạn để có thể khắc phục trong tương lai, mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Sau khi nhận được phản hồi của bạn, Hoby sẽ có một món quà xin lỗi gửi đến bạn.

Về việc hoàn tiền, bạn có thể hoàn tiền 100% trong vòng 2 ngày từ khi nhận được sản phẩm, trong đó sản phẩm phải còn nguyên các phụ kiện, tem hộp để tiến hành quy trình hoàn tiền.

Xem thêm tại Chính sách đổi trả hoàn tiền

Tôi nhận hàng là sản phẩm đã bị lỗi rồi, tôi muốn đổi lại thì phải làm như thế nào?

Đối với sản phẩm lỗi do từ nhà sản xuất hoặc do đơn vị vận chuyển. Bạn có thể làm yêu cầu 1 đổi 1 trong thời gian 15 ngày kể từ ngày nhận hàng miễn phí, nếu quá 15 ngày sẽ có phụ phí -15% giá trị đơn hàng trước

Xem thêm Chính sách đổi trả hoàn tiền

Tôi ở xa, không thể đến trực tiếp để thực hiện đổi trả, tôi phải làm như thế nào?

Đối với những khách hàng ở xa, bạn có thể đóng gói sản phẩm vào hộp, gửi đơn vị vận chuyển đến địa chỉ của Hoby. Sau khi nhận được hàng, Hoby sẽ tiến hành quy trình đánh giá tình trạng sản phẩm và thông báo sớm nhất kết quả cho bạn

Tôi làm hỏng sản phẩm (rơi, rớt nước, ma sát, trầy xước,..) tôi có thể đổi trả không?

Trường hợp sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng. Hoby không đổi trả cho các sản phẩm trên. Thay vào đó là phí sửa chữa theo yêu cầu của nhà sản xuất.

Quy trình đổi trả bên Hoby là như thế nào?

Bạn có thể xem chi tiết quy trình tại đây